Cách khắc phục lỗi Locket không gửi mã OTP hiệu quả

Hiện nay, nhiều người dùng thường gặp phải tình trạng Locket không gửi mã OTP. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xử lý hiệu quả. Vì vậy, Techcare Đà Nẵng xin hướng dẫn đến các bạn cách khắc phục lỗi Locket không gửi mã OTP đơn giản nhất ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Locket không gửi mã OTP là lỗi gì?

Locket không gửi mã OTP là một tình trạng lỗi thường xuất hiện do người dùng đăng xuất tài khoản đột ngột hoặc ứng dụng tự động đăng xuất. Sau đó, đăng nhập vào lại thông qua số điện thoại được sử dụng để đăng ký tài khoản trước đó. Tuy nhiên, không nhận được mã OTP gửi về điện thoại. Bên cạnh đó, còn có nội dung kèm theo như sau: “Không thể gửi mã. Hãy đảm bảo thiết bị của bạn bắt sóng tốt. Chúng tôi cũng có thể đang bị quá tải, vui lòng quay lại sau và thử lại”.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi Locket không gửi mã OTP

Một số nguyên nhân thường khiến cho lỗi Locket không gửi mã OTP xảy ra trong quá trình đăng nhập như sau:

  • Do kết nối mạng
  • Do ứng dụng Locket trên thiết bị của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Do những lỗi thuộc về hệ thống vận hành trên ứng dụng Locket.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi Locket không gửi mã OTP

Cách khắc phục lỗi Locket không gửi mã OTP trên điện thoại

Để xử lý được tình trạng lỗi này, các bạn có thể áp dụng một số giải pháp đơn giản như sau:

Kiểm tra kết nối mạng internet trên thiết bị

Trong nội dung thông báo lỗi Locket, đường truyền kết nối mạng internet yếu là một trong những lý do được nêu ra. Vì vậy, các bạn hãy nhớ kiểm tra lại tốc độ đường truyền kết nối mạng trên thiết bị. Đồng thời, hãy tiến hành các thao tác như sau:

  • Khởi động lại Modem wifi và kết nối lại mạng cho thiết bị.
  • Đối với trường hợp sử dụng dữ liệu mạng, bạn hãy nhớ kiểm tra dung lượng dữ liệu để đảm bảo tốc độ đường truyền vẫn ổn định.

Kiểm tra kết nối mạng internet trên thiết bị

Cập nhật ứng dụng Locket cho điện thoại

Khi xảy ra lỗi Locket không gửi mã OTP, bạn hãy vào cửa hàng CH Play đối với điện thoại Android và App Store đối với iPhone để kiểm tra xem bạn đã cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Locket hay chưa. Vì có khả năng là lỗi xảy ra do phiên bản ứng dụng trên thiết bị của bạn đã quá cũ. Lúc này, bạn hãy thử cập nhật lên phiên bản mới nhất và đăng nhập vào tài khoản trở lại để xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.

Nếu đã thực hiện các thao tác trên nhưng lỗi vẫn chưa được xử lý. Bạn hãy thử xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gỡ ứng dụng trên thiết bị và tiến hành cài đặt lại.

Cập nhật ứng dụng Locket cho điện thoại

Đợi hệ thống Locket xử lý lỗi

Nếu bạn đã áp dụng những giải pháp ở trên nhưng vẫn không nhận được mã OTP. Có lẽ trường hợp lỗi này xuất phát từ hệ thống. Như vậy, người dùng sẽ không thể nào tự sửa lỗi được mà phải chờ hệ thống Locket xử lý. Các bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của hệ thống bằng cách truy cập vào website của Locket hoặc trực tiếp trên ứng dụng.

Đợi hệ thống Locket xử lý lỗi

Nếu tính chất công việc hoặc bạn thường xuyên hoạt động trên ứng dụng Locket này. Vậy trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn có thể tạo một tài khoản Locket mới để quá trình sử dụng không bị gián đoạn nhé!

Như vậy là hệ thống Techcare Đà Nẵng vừa tổng hợp một số cách khắc phục lỗi Locket không gửi mã OTP hiệu quả gửi đến các bạn. Với sự hướng dẫn chi tiết này, có lẽ sẽ giúp các bạn dễ hiểu và thực hiện nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *