Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Việc vẽ tranh trên giấy là một vấn đề khá khó khăn đối với nhiều người dùng khi đòi hỏi sự kiên trì và tính tỉ mỉ cao. Tuy nhiên, giờ đây các bạn hãy yên tâm khi đã có sự hỗ trợ vô cùng tuyệt vời của phần mềm ibisPaint X. Vậy để hiểu rõ hơn về phần mềm này cùng như biết cách tải ibisPaint X trên điện thoại. Mời các bạn theo dõi những chia sẻ dưới đây từ Blogios.edu.vn Đà Nẵng nhé!

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Giới thiệu vài nét về ứng dụng ibisPaint X

Trước khi tìm hiểu về cách tải ibis Paint X được thực hiện như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vài nét về ibisPaint X để hiểu rõ hơn về ứng dụng này nhé!

ibisPaint X là một trong những ứng dụng vẽ tranh được phát triển bởi một công ty tại Nhật. Là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng được tích hợp rất nhiều công cụ giúp cho người dùng nhanh chóng vẽ nên những hình ảnh anime, manga vô cùng độc đáo.

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Giới thiệu vài nét về ứng dụng ibisPaint X

Hiện nay, ibisPaint X ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. Vì thông qua các công cụ được trang bị, việc vẽ tranh của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Chỉ với một vài thao tác cơ bản được thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh của bạn là đã tạo nên cho bạn một tác phẩm hoàn hảo nhất.

Các tính năng nổi bật của ibisPaint X

Không phải tự nhiên mà ibisPaint X lại ngày càng được mọi người ưa chuộng và lựa chọn là công cụ để vẽ tranh. Đó là bởi một số tính năng nổi bật mà phần mềm này sở hữu như sau:

+ Vẽ tranh và quản lý các layer chuyên nghiệp: Sẽ hỗ trợ cho người dùng tạo cũng như dễ dàng thao tác trên những layer khác nhau của một hình ảnh.

+ Bộ thước đo đường thẳng sắc nét: tính năng này sẽ giúp cho người dùng vẽ những đường thẳng nhanh chóng với tốc độ cao. Như vậy sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể khi vẽ tranh.

+ Hỗ trợ hệ thống lọc màu AI: nhờ có hệ thống bộ lọc màu AI này mà công đoạn tô màu được hoàn thiện nhanh hơn và hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, chế độ Auto Paint còn khiến cho những chi tiết vẽ trên bức tranh trở nên bóng và có những điểm sáng.

+ Số lượng Brush vô cùng đa dạng và hoàn toàn miễn phí: Với hơn 15000 dạng brush khác nhau. Ngoài ra, các bạn có thể nhận mã QR của Brush từ những người dùng khác chia sẻ để sử dụng.

+ Chức năng lớp: Chức năng này giúp cho bạn dễ dàng tạo những lớp không gian giới hạn cho tranh vẽ và còn tích hợp thêm các chế độ hoàn trộn,…

Cách tải ibisPaint X miễn phí và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Bạn muốn tải ibis paint miễn phí cho điện thoại của mình nhưng chưa biết nên làm thế nào? Không có gì phải lo lắng khi toàn bộ cách tải ibispaint miễn phí sẽ được Blogios.edu.vn hướng dẫn chi tiết đến các bạn như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link sau đây để download ibispaint về điện thoại.

Lưu ý: Còn tùy thuộc vào điện thoại bạn đang sử dụng chạy hệ điều hành iOS hay Android để chọn link phù hợp.

>> Link tải ibispaint X cho iOS: Tại đây

>> Link tải ibis paint X cho Android: Tại đây

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào nút Get hoặc Cài đặt rồi chờ đợi trong giây lát cho đến khi phần mềm ibisPaint X được cài đặt trên thiết bị hoàn tất.

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Nhấn vào nút Get hoặc Cài đặt

Bước 3: Sau khi tải ibisPaint X và cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên. Chọn vào dòng chữ “Có, tôi đồng ý” để chấp nhận với những điều khoản ma ứng dụng đặt ra.

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Chọn vào dòng chữ “Có, tôi đồng ý”

Bước 4: Ngay sau đó, trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị giao diện giới thiệu và hướng sử dụng. Đối với trường hợp bạn muốn xem để hiểu rõ hơn, bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên sang phải ở góc dưới bên phải màn hình. Hoặc bạn có thể bỏ qua bằng cách nhấn vào nút Xong.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách đăng lại video Tiktok của người khác nhanh nhất

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Nhấn vào nút Xong

Bước 5: Lúc này, bạn nhấn vào biểu tượng cây cọ vẽ Thư viện của tôi >> Chọn vào biểu tượng dấu + nằm ở góc dưới bên trái màn hình để được chuyển sang không gian vẽ.

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Chọn vào biểu tượng dấu +

Bước 6: Tại đây, bạn chọn vào mục Nhập khẩu hình >> Chọn kích thước cho tranh vẽ hoặc bạn có thể tự thiết lập kích thước theo ý muốn.

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

Chọn kích thước cho tranh vẽ

Bước 7: Khi vẽ tranh bằng phần mềm ibisPaint X, sẽ có một số công cụ vẽ mà bạn có thể sử dụng như sau:

  • Brush/Eraser: Mở cọ vẽ hoặc mở công cụ tẩy xóa nét.
  • Tool Selector: Mở công cụ vẽ.
  • Properties: Chọn tính chất của phần mềm.
  • Color: Lựa chọn màu sắc cho các chi tiết trên tranh vẽ.
  • Full Screen View: Mở chế độ xem toàn màn hình.
  • Layer: Tạo thêm các lớp chồng lên nhau trên tranh vẽ.
  • Back: Nhấn vào nút này để quay lại.

Ngoài ra, còn có rất nhiều công cụ hữu ích khác. Điển hình như bút lông, làm mờ, đũa phép, chuyển đổi, chèn văn bản, chia khung,…

Hướng dẫn cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất

>>>>>Xem thêm: Cách tăng âm lượng tai nghe Bluetooth Android và iPhone đơn giản nhất

Đó là cách tải ibisPaint X trên điện thoại nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Hy vọng với hướng dẫn chi tiết từ hệ thống Blogios.edu.vn Đà Nẵng trên đây sẽ giúp các bạn thực hiện thành công nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *